Sunday, December 13, 2009

Random P.O.V.

~ Well.. haha!! actually di ko alam kung anong dapat kong sabihin? o itype dito...
honestly first-time ever akong nag-blog!?
at ano naman ang purpose ko sa pag-gawa nito?...
eto.. (random)

*para ma-express kung ano mang dapat ma-iexpress.
*para makapang-motivate, mag-bigay aliw, mag-bigay payo?, makapang-asar...
basta para mabasa ng mga tao.
*para ma-relive? ko ang stress. Kasi for me, expressing my thoughts (especially through writing) is a great way of releasing any stress. haha! =))

Ayan! yan ang mga naisip kong dahilan kung bakit ako nandito ngayon.
Uhmm.. medyo madami ang lumalaman sa isip ko ngayon.
tulad na lang ng:

*ano bang dapat kong gamitin na language dito sa first-ever blog ko!?
tagalog, english tag-lish, o BAKLAnguage?! cherver ah!
*nagugutom ako! fiesta sa'min ngayon! nandito ko sa isang netshop medyo malayo sa'min.. uuwi na ba ko para kumain!? o gagastos ako para sa pagkain!?
*ang paalam ko kay Sally (my motherloo) ay mag-papagupit lang ako at mag-sisimba?...
mga bandang 10:30 am ako umalis ng bahay namin at sa kasalukuyan 2:20pm na!! at wala pa kong nagagawa ni isa sa mga ipinaalam ko. haha!!
*kung mag-pagupit man ako mamaya, anong haircut ang sasabihin ko?
*mag-ggreenhills pa ba ako kasama ni Demdem (one of my bestest friend since elem. =)) mamayang 5pm?
*hanggang ano oras ako dito sa netshop!? 10:55 ako nag-in at 2:25 na ngayon.. =))
*parang gusto ko mag-malling! =))))
*nasaan kaya ang Dadi ko!? =)
(umalis kasi siya ng bahay mga 30 min. before ako umalis din at wala naman siyang sinabi kung saan siya pupunta kahit tinanong ko siya =)). Tinext ko siya kani-kanina lang ng: "dadi wer u?" at ang reply ba naman ay: "bkt?" haay.. bakit niya kelangan sagutin ng tanong ang tanong ko? di ko na siya kinulit kung saan ba siya. Malaki na siya. At siguro it's time para makapag-alone time siya at mag-moment.)
*...........

Ayan ang ilan? sa mga lumalaman sa isip ko.. hehe.. =))

Ano pa bang ilalagay ko sayo?...
uhmmm...
siguro ippublish ko na to, at mag-ppost na lang ako ng PICTURES taken by none other than me! haha!! I am somehow? desiring to be a photographer eh.. Freelance Photographer?! (echos!)

So eto na!!
ippublish ko na!!! =)))




``mpg=))

1 comment:

  1. ayan ah, follower nQ ngaun ng blog mu,ang kipay mu kc eh, bwahahaha....

    ReplyDelete